Featured Posts Coolbthemes

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

ผลการชก ระหว่าง เทพฤทธิ์ VS ชิมิซึ


ผลการชก
เทพฤทธิ์ TKO ชิมิซึ ยก 9


          ผลการชกดำเนินมาตั้งแต่ยกแรก โดยทั้งคู่่แลกแย็บกัน จนมาถึงยกที่ 4 เทพฤทธิ์ต่อยหมัดเข้าหน้าจนชิมิซึมีอาการ และตามชกเข้าอีกหลายหมัด แต่ชิมิซึยังทนไหว แต่เจียนอยู่เจียนไป แต่ชิมิซึกัดฟันเข้ามาแลกช่วงปลายยก และช่วงยก 5-8 เทพฤทธิ์เริ่มเน้นมากขึ้น โดยชกเข้าใบห้าชิมิซึหลายหมัด แต่ก็โดนหมัดแย็บชิมิซึเ่ช่นกัน จนมาถึงยกที่ 9 ชาวไทยก็ได้เฮ โดยยกนี้เทพฤทธิ์ต่อยหมัดหนักๆ เข้าหน้าชิมิซึอย่างจังๆ ชิมิซึโดนหมัดเทพฤทธิ์แล้วทรุดลงไป โดยเสียหลักเล็กน้อย กรรมการไม่นับ จากนั้น เทพฤทธิ์ก็จัดหนักให้ยุ่นรายนี้อย่างสาสม ล้างแค้นแทนสุริยันห์ ในยก 9 โดยกรรมการเป็นผู้ยุติ เนื่องจากชิมิซึ ไม่ออกหมัด และ โดนของหนักเทพฤทธิ์ประมาณ10+ จังๆ

อย่าลืมไปวิ่งรอบวัดไร่ขิง 29 รอบ นะครับ เทพฤทธิ์ จาก Webmaster ChatBoxing



"เทพฤทธิ์ ศิษย์หมอเส็ง" ต่อยได้สุดยอด หลังถล่มพายุหมัดใส่ "โทโมโนบุ ชิมิสึ" จนพ่ายน็อกในยกที่ 9 ป้องกันแชมป์ซุปเปอร์ฟลายเวท สมาคมมวยโลก ได้สำเร็จ...

ศึกป้องกันแชมป์ซุปเปอร์ฟลายเวท สมาคมมวยโลก ระหว่าง เทพฤทธิ์ ศิษย์หมอเส็ง กับ โทโมโนบุ ชิมิสึ ที่สังเวียนโยโกฮามา อารีนา ญี่ปุ่น เริ่มแล้ว


ยกที่ 1 ชิมิสึกับเทพฤทธิ์เดินหน้าสาวหมัดเข้าใส่กันทันที จากนั้นทั้งคู่ชิงจังหวะต่อยหยั่งเชิงคู่ต่อสู้ไปจนหมดยก

ยกที่ 2 เริ่มแล้ว เทพฤทธิ์ลุยใส่ชิมิสึทันที แต่ยังต่อยโดนไม่จะแจ้ง นักชกไทยเปิดหน้าเข้าหาแบบไม่กลัวหมัดคู่ชกเลย แต่ยังต่อยชิมิสึไม่ลง

ยกที่ 3 เทพฤทธิ์กับชิมิสึยังเดินหน้าปล่อยหมัดอย่างต่อเนื่อง ต่างคนต่างถูกหมัดแต่ยังไม่หนักพอที่จะลงไปกองกับเวที เทพฤทธิ์ปล่อยไปหมัดก่อนหมดยก

ยกที่ 4 ทั้งคู่เดินหน้าลุยชนิดแรงไม่มีตก แต่เทพฤทธิ์ปล่อยพายุหมัดใส่ชิมิสึจนโงนเงน แต่ยังไม่ล้ม ปลายยกทั้งคู่บวกกันหลายหมัดแบบจะแจ้ง

ยกที่ 5 ทั้งคู่เปิดหน้าลุยใส่กันทันที หวังที่จะเผด็จศึกให้ได้ แต่บางจังหวะมีผ่อนเล็กน้อย จากนั้นทั้งคู่ต่อยได้หลายหมัดแต่ยังไม่จะแจ้ง

ยกที่ 6 ซึ่งเป็นยกที่เทพฤทธิ์บอกว่าจะน็อกคู่ชกให้ได้ ยกนี้ชิมิสึตั้งรับมากกว่า แต่เทพฤทธิ์ไม่สนใจลุยต่อยได้หลายหมัดแต่ไม่หนักพอจะล้มชิมิสึ

ยกที่ 7 เทพฤทธิ์เดินหน้าต่อเนื่องแต่หาจังหวะต่อยแบบจะแจ้งไม่ได้เลย จากนั้นแชมป์ชาวไทยลุยต่อยได้หลายหมัดจนผู้ท้าชิงเลือดกำเดาไหล

ยกที่ 8 เทพฤทธิ์เดินหน้าหาจังหวะทำคะแนน จากนั้นทั้งคู่บวกกันได้หลายหมัดแต่ยังไม่หนักพอจะคว่ำอีกฝ่ายได้ ปลายยกดูเชิงกันมากกว่าต่อย


ยกที่ 9 เทพฤทธิ์เร่งเครื่องหวังเผด็จศึก โดยปล่อยพายุหมัดเกือบ 20 หมัดเข้าใส่ชิมิสึจนหมดสภาพ กรรมการต้องรีบเข้ามายุติการชก ทำให้เทพฤทธิ์เอาชนะน็อกไปได้ในยกที่ 9 ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สมาคมมวยโลก เอาไว้ได้อย่างสวยงาม

หลังจากคาดเข็มขัดแชมป์โลกแล้ว เทพฤทธิ์กล่าวขอบคุณแฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจไปเชียร์ และวันนี้ได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว


ต้นข่าวจาก ไทยรัฐ






ads

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



กด Like ค่ะ

 
รอข้อมูล