Featured Posts Coolbthemes

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เทพฤทธิ์ VS ชิมิซึ


เทพฤทธิ์ VS ชิมิซึ

ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต WBA ปูนอินทรี สะท้านโลก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 4 เม.ย.นี้ ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น โดย เทพฤทธ์ ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกชาวไทย จะพบกับ โทโมโนบุ ชิมิซึ แชมป์ลาพักชาวญี่ปุ่น  และช่อง 7 รับสัญญาณถ่ายทอดสดในเวลา 16.30-17.30 น. ล่าสุด เมื่อ 1 เม.ย. คณะนักชกชาวไทย ได้เดินทางไปทำการซ้อมโชว์ที่คัตสุมาตะ ยิม โดยมี สื่อมวลชนชาวญี่ปุ่น รอทำข่าวอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว ซึ่งเทพฤทธิ์ได้วอร์มร่างกายประมาณ 20 นาที ต่อด้วยชกเป้ามือกับ “จิมมี่” อีก 4 ยก โดยได้ชกโชว์อย่างหนักหน่วงเพื่อขู่คู่ชกชิมิสึเพราะว่าการซ้อมโชว์ครั้งนี้มี คะเนะโกะ อิเกะดะ ลูกพี่ของชิมิสึ ได้มาดูการซ้อมด้วยตนเองและยังให้ทีมงานถ่ายวีดีโอเพื่อเอาไปให้ชิมิสึแก้เกมอีกด้วย
หลังเสร็จสิ้นการซ้อมสื่อญี่ปุ่นได้สัมภาษณ์เทพฤทธิ์ โดย เทพฤทธิ์ ได้ขู่ทางชิมิสึว่าอย่าหนีถ้าอยากเป็นแชมป์โลกตัวจริง พร้อมคุยโวว่าจะน็อกชิมิสึ ในยกที่ 6 เพื่อล้างแค้นแทน สุริยันต์ ศ.รุ่งวิสัย เพื่อนร่วมชาติ ทางด้าน นายวินัย สิงห์เสน่ห์ หัวหน้าค่าย ว.สิงห์เสน่ห์ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าทางผู้จัดจะถ่ายวีดีโอไปดูตนก็ไม่กลัวเพราะการชกครั้งนี้ตนและจิมมี่ได้วางแผนไว้แล้ว
ขณะที่ “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยามณ์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการของเทพฤทธิ์ กล่าวว่า เทพฤทธิ์ผ่านไฟท์นี้ไป จะต้องกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้งและหากทางต้นสังกัดของ ไดกิ คาเมดะ มาเจราจาขอล้างตาอีกครั้งก็จะดูข้อเสนอก่อน ส่วน คะเนะโกะ อิเกะดะ กล่าวว่า ตนดูการซ้อมของเทพฤทธิ์แล้วไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะจากที่ดูเทปที่ชกกับ ไดกิ คาเมดะ ก็เหมือนกับซ้อมตอนนี้ และตนได้ถ่ายวีดีโอเทพฤทธิ์ซ้อมให้ชิมิสึไปดูด้วย คงไม่มีปัญหา ชิมิสึซ้อมดีครบยกไม่มีน็อกแน่นอนและจะชนะอย่างโปรงใสอีกด้วย

ต้นข่าวจาก เดลินิวส์

ads

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



กด Like ค่ะ

 
รอข้อมูล